Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website

Người dùng phải đến được trang mục tiêu mà họ muốn chỉ trong 2-3 lần nhấn chuột bắt đầu tính từ trang chủ. Đại đa số người dùng hiện nay đều thích những trang web thiết kế khoa học, tốc độ tải trang nhanh. Khách hàng mong muốn có thể tiếp cận nội dung bài viết hoặc mua hàng, đọc đánh giá sản phẩm dễ dàng. Trong trường hợp có nhiều website cung cấp cùng một dịch vụ, khách hàng sẽ lựa chọn web ít liên kết dư thừa, được xây dựng đơn giản.

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Các lập trình khi muốn kiểm tra độ sâu của trang trong quá trình xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ website sẽ sử dụng công cụ Website Auditor. Công cụ này cho phép lập trình viên kiểm soát được phải click số lượng liên kết bao nhiêu để đạt được URL mục tiêu.

Đảm bảo các trang quan trọng liên kết với nhau

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Hiện nay tất cả các công cụ tìm kiếm trên mạng internet đều làm việc dựa vào sơ đồ của trang web cùng với liên kết trong trang để tìm hiểu về website. Điều đó có nghĩa là các con bot tìm kiếm có thể tìm kiếm các trang đơn lẻ, các trang không được liên kết hoặc trang trong sitemap.

Nhưng tuy nhiên công cụ tìm kiếm sẽ không tìm được các trang trên thông qua điều hướng website. Lập trình viên nên loại bỏ các trang, bài viết, sản phẩm không được liên kết với những trang khác nếu chúng vô ích, hoặc tìm cách đặt liên kết những trang có nội dung liên quan.

Đặt số lượng liên kết mỗi trang một cách hợp lý

Nếu nội dung trên website được xây dựng hấp dẫn, thú vị và liên kết với nhau hợp lý điều đó sẽ rất tốt cho việc SEO web, ngược lại nếu làm không khéo léo có thể khiến người truy cập cảm thấy nhàm chán. Thêm vào đó, việc dẫn quá nhiều liên kết không liên quan trong một trang có thể bị công cụ tìm kiếm coi là spam, từ đó xếp hạng thấp website.

Hãy chọn lọc số lượng link liên kết sao cho người đọc nhận được những thông tin có giá trị nhất. Đảm bảo rằng nội dung bài viết sẽ không gây nhầm lẫn cho người dùng web. Khi người dùng có hứng thú với nội dung website, dừng lại lâu hơn ở các trang thông qua liên kết nội bộ sẽ giúp trang web được đánh giá cao hơn trên công cụ SERP, từ đó nâng vị trí web, thu hút nhiều người đọc hơn.

Số lượng liên kết nội bộ có trong 1 trang chỉ nên dưới 100 liên kết và chúng phải có liên quan đến nhau. Khi muốn kiểm tra các trang có chứa quá nhiều liên kết , chủ website truy cập vào Site Audit trong website Auditor và nhấn vào phần Pages with excessive number of links. Trong trường hợp nhận thấy có một trang có quá nhiều liên kết nội bộ, lập trình viên nên điều chỉnh lại.

Chèn liên kết nội bộ trong bài viết

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Để chạy SEO web hiệu quả việc cài các từ khóa quan trọng trong bài viết nội dung là điều rất quan trọng. Những liên kết được sắp xếp cài đặt có chủ ý trong bài viết sẽ được đánh giá cao hơn liên kết đặt trong header, footer hoặc trong sidebar. Trong liên kết nội bộ sử dụng từ khóa sẽ giúp cải thiện vị trí từ khóa trên các công cụ tìm kiếm một cách hiệu quả.Ngoài ra các liên kết trong nội dung bài viết còn mang ý nghĩa cung cấp thêm thông tin cho bài viết.

Xây dựng nhiều liên kết trỏ về cùng 1 URL

Nếu có nhiều liên kết trong cùng một trang trỏ đến cùng 1 địa chỉ URL thì công cụ tìm kiếm sẽ dành chú ý tới anchor text đầu tiên. Chính vì điều này mà các lập trình viên website cần nhớ đặt từ khóa chính xác cho anchor text của liên kết đầu tiên. Nếu thực hiện được điều này các liên kết sau sẽ không bị ảnh hưởng.

Xây dựng anchor text đa dạng

Trong quá trình xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ website để đạt được mục đích tăng thứ hạng của web trên công cụ tìm kiếm, không thể thiếu việc thiết lập từ khóa trong anchor text ở liên kết. Sử dụng các khái niệm có tính tương đồng trong anchor text là một cách hiệu quả để tăng tính liên quan giữa các backlink.Ngoài ra cũng cần phải đảm bảo rằng các liên kết nội bộ sử dụng anchor text mô tả đúng về nội dung của liên kết.

Các liên kết hình ảnh phải có thuộc tính ALT

Vai trò của thuộc tính ALT đối với liên kết hình ảnh cũng tương tự như vai trò của anchor text đối với liên kết văn bản. Đây cũng là một thông điệp tín hiệu quan trọng đối với các công cụ tìm kiếm.

Chủ website có thể truy cập vào site Audit trong Website Auditor và nhấn vào mục empty alt text để kiểm tra các trang có hình ảnh nhưng chưa có thuộc tính ALT và bổ sung đầy đủ.

Không nên cài đặt “no follow” cho các liên kết nội bộ

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Trong quá trình xây dựng website sẽ có một số nội dung mà chủ website không muốn hiển thị kết quả tìm kiếm mà chỉ muốn cung cấp nội bộ cho các khách hàng truy cập website. Lúc này lập trình viên sẽ đặt liên kết dưới dạng no follow. Thuộc tính no follow thường được thêm vào các trang ít có ý nghĩa với người dùng ví dụ như bảo mật , hoặc chính sách liên hệ để cho phép các trang quan trọng nhất được nhiều chú ý hơn.

Tuy nhiên hiện nay các công cụ tìm kiếm đã thay đổi thuật toán cách tiếp cận các trang web. Tất cả các liên kết trong một website kể cả liên kết no follow đều được chia sức mạnh. Tuy nhiên đối với link có thuộc tính no follow sẽ chỉ có được 1/3 sức mạnh so với liên kết thông thường. Vì thế các link liên kết nội bộ no follow sẽ làm giảm sức mạnh liên kết trong website, ảnh hưởng đến việc xây dựng thứ hạng của web. Thêm vào đó việc dùng Javascript để ẩn liên kết và giữ sức mạnh cho các liên kết cũng không còn hiệu quả bởi Google hiện nay đã có khả năng phân tích cú pháp của Javascript. Tốt nhất là nên xóa liên kết nếu chúng không thực sự cần thiết thay vì ẩn đi.

Mở liên kết trong một thẻ tab mới

Khi đọc một nội dung bài viết người đọc có thể bị ấn tượng bởi một link liên kết có tiêu đề hấp dẫn, gây tò mò. Sau đó người đọc lại tiếp tục bị thu hút bởi các link khác và ấn vào nhiều đường link khác nhau, lúc này nếu muốn quay trở về link ban đầu người dùng web gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi đó nếu xây dựng các link liên kết bổ sung được mở ra trong một tab mới thì việc trở lại link gốc quan tâm ban đầu sẽ rất đơn giản, dễ dàng.

Để mở được tab mới khi click vào link liên kết chỉ cần thêm thuộc tính “target” vào trong liên kết HTML.Tuy nhiên cần lưu ý một điều rằng nếu muốn người dùng chuyển hướng quan tâm sang một trang khác thì không nên áp dụng cách này.

Để xây dựng một trang web có thứ hạng cao trên các trang công cụ tìm kiếm lập trình viên ngoài việc tuân thủ cấu trúc liên kết nội bộ website như nêu trên còn cần phải kết hợp với việc chuẩn bị nội dung trang web thật hấp dẫn, thiết kế website khoa học, dễ điều hướng. Một trang web thu hút được nhiều sự quan tâm, tương tác của người dùng cần phải được chăm chút tỉ mỉ kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất.

Khắc phục sự cố SEO để SEO website lên Top 1 Google

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Muốn SEO từ khóa lên top thì khi bắt đầu SEO website phải qua quá trình SEO Audit và SEO Onpage nhằm giúp nó trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm. Đó là:

Khắc phục duplicate content

Trước đây, khi thực hiện SEO từ khóa cho website thường có nhiều bài viết với từ khóa dài hay ở dạng từ khóa kèm local. Chẳng hạn như nhiều website trong lĩnh vực vệ sinh nhà với nhiều bài viết dưới dạng như vệ sinh nhà quận 1, vệ sinh nhà quận 2,…Đó chính là lý do khiến website có thứ hạng thấp trên công cụ tìm kiếm Google.

Nội dung bài viết bị trùng lặp chính là nguyên nhân chính giết chết thứ hạng một website, bởi nội dung bài viết là tiêu chính đánh giá chung của Google. Hãy loại bỏ tất cả những nội dung trùng lặp đang có trên website của bạn để khắc phục sự cố trên.

Các URL không thân thiện

Dù cách SEO website lên top 1 Google đơn giản, nhanh chóng nhưng URL hiện đang có không thân thiện thì coi như phí công sức. Bạn nên đưa từ khóa vào URL, thêm vào dấu gạch ngang “-” giữa các từ khóa thay vì ghi liền. Kết quả làm cho website thân thiện hơn với người dùng, cải thiện thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm.

Thẻ title

Thẻ title đóng vai trò quan trọng trong quá trình SEO Onpage. Do vậy, nó nên được sử dụng ở mức độ tối đa cho bài viết.

Meta description và Meta keywords

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Thẻ meta description được dùng cho mục đích cung cấp cho công cụ tìm kiếm và khách hàng những thông tin quan trọng hiển thị đầu tiên trong kết quả tìm kiếm, tăng số lượng người click. Tuy các thẻ này không quan trọng nhưng muốn SEO website lên top 1 của Google đơn giản, nhanh chóng thì vẫn nên tùy chỉnh meta description và meta keywords.

Nghiên cứu từ khóa

Đây là công việc cần thiết phải thực hiện trước khi tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website mà mục tiêu đơn giản nhất dừng lại ở việc xếp hạng cho bộ từ khóa cụ thể. Hiện tại để nghiên cứu từ khóa có nhiều công cụ SEO khác nhau nhưng công cụ có dữ liệu cập nhật đáng tin cậy vẫn là công cụ nghiên cứu từ khóa của Google AdWords.

Hãy nhớ việc lựa chọn từ khóa là cực kỳ quan trọng. Vậy nên bạn cần chú ý các từ khóa mà mình sử dụng để mọi nỗ lực xếp hạng vị trí trên công cụ tìm kiếm của bạn là không lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc.

Xác định đúng vị trí website, tính cạnh tranh

Nếu website là mới tạo dựng bạn nên lựa chọn từ khóa chính xác, phù hợp với lĩnh vực đang hướng đến để bắt đầu thực hiện quá trình tối ưu hóa. Việc gì cũng cần thời gian không nên quá mong đợi vào một từ khóa trong thời gian ngắn.

Xây dựng và phát triển list từ 80 đến 100 từ khóa

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Hãy bắt đầu quá trình với một danh sách từ khóa lớn, lựa chọn và thu hẹp nhằm tìm ra được từ khóa phù hợp nhất với website, sản phẩm hay dịch vụ mà bạn hiện có. Có thể:

Bắt đầu từ những từ khóa mang tính phổ biến liên quan đến ngành của bạn. Hãy sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa của Google AdWords để lấy từ khóa phổ biến dễ dàng.

Không sử dụng từ khóa có số lượng tìm kiếm lớn vì mức độ cạnh tranh của những từ khóa này lớn. Nếu bạn nhắm vào mục tiêu này sẽ mất một thời gian dài để SEO website lên top 1 của Google đơn giản, nhanh chóng. Thay vào đó chọn từ khóa liên quan hay đồng nghĩa có lượt tìm kiếm thấp nhưng lại dễ đạt thứ hạng cao trên Google trong thời gian ngắn.

Tối ưu hóa Website

Để SEO website lên top 1 của Google đơn giản, nhanh chóng bạn cần phải tối ưu hóa website. Các công việc cần phải thực hiện sẽ là:

Tùy chỉnh title, meta description, meta keyword, thẻ heading

Chỉnh title độc lập từng trang nhằm mô tả chính xác nội dung bài viết. Tương tư như chỉnh title, thẻ meta description và meta keyword tuy không quan trọng nhưng lại phản ánh nội dung trang, tăng lượt click.

Thẻ Heading thương được xem là tiêu đề và tiêu đề phụ. Như vậy chủ đề quan trọng nhất trong một trang sẽ là H1, chính là title bài viết, sau đó triển khai ý theo chủ đề là H2, H3,…

Nội dung chất lượng

Một trang có nội dung chất lượng cao bao gồm nhiều ý tưởng độc đáo khác xa so với các website cùng chủ đề. Một lời khuyên dành cho bạn là đừng chỉ tập trung vào mật độ từ khóa mà thay vào đó nên hướng về chất lượng. Nếu bạn đang SEO một từ khóa nào đó không nên đề cập quá nhiều đến từ khóa đó trong bài mà đưa ra nhiều biến thể của từ khóa.

Cấu trúc liên kết nội bộ là phù hợp và hữu ích

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Tính logic trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm vô cùng quan trọng. Một khi đề cập đến liên kết nội bộ, tính logic nên do chính bạn hướng dẫn. Một từ khóa xuất hiện ở trang A có thể liên kết tới trang B và ngược lại. Nhưng mục đích liên kết ấy phải là hữu ích và phù hợp thì công việc tối hóa hóa website là hiệu quả.

Xây dựng liên kết nội bộ

Khi bắt đầu xây dựng liên kết, bạn hãy đặt ra câu hỏi và tự trả lời website mình đang sở hữu có những nội dung gì đang để liên kết hay không? Nếu như không trả lời được câu hỏi này, bạn sẽ thực hiện công việc giống như hàng triệu website khác đang tiến hành. Đây được xem là chiến dịch xây dựng liên kết nằm ở mức độ chất lượng thấp.

Hiện tại, có rất nhiều cách xây dựng backlink để trở về lại website của mình, nếu càng nhiều backlink về chắc chắn thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của bạn là cao. Tuy nhiên nhưng nội dung này phải liên quan đến nhau thì công việc mới được gọi là thành công.

Nếu như bạn cố ý spam bằng cách xây dựng backlink vô nghĩa sẽ là phản tác dụng, tốn thời gian và tiền bạc. Nên nhớ khi xây dựng liên kết có 3 nguyên tắc chính: chất lượng site đặt link, vị trí và độ liên quan với content. Cấu trúc kết hợp điều hướng web chính xác sẽ ghi điểm nhiều hơn trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm.

Checklist công việc trong SEO

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Những checklist này hỗ trợ bạn rất nhiều, giúp website thân thiện với SEO. Đây là bước quan trọng giúp từ khóa xếp hạng cao hơn và tỷ lệ truy cập website tăng lên. Dưới đây là những công việc cần checklist, như sau:
Checklist Technical;
Checklist Onpage;
Checklist Off-page;
Checklist SEO Local Business;
Checklist SEO Mobile;

Những tư duy sai lầm của các Seoer ảnh hưởng tới chiến lược SEO

Để làm nên một hệ thống chiến lược SEO chất lượng, đảm bảo mục tiêu đề ra, Seoers không chỉ cần đến những kỹ thuật cơ bản, con mắt nhìn toàn diện mà còn cần có tư duy đúng đắn. Vậy nhưng, không phải ai cũng có thể đưa ra những chiến lược tốt nhất cho website của mình. Trên thực tế, rất nhiều seoer mắc lỗi về tư duy khiến thành quả của họ trở nên lỗi thời.

Backlink càng nhiều, website càng dễ lên top

Nếu câu chuyện này được đưa ra bàn thảo vài năm về trước thì chắc chắn rất nhiều người đồng ý việc tập trung vào đi backlink này. Nhưng cho đến ngày hôm nay, với những gì google đã thay đổi, chắc chắn bạn cũng phải thay đổi tư duy lỗi thời này của mình.

Trong quá khứ, việc cho càng nhiều backlink vào trang web thì càng dễ kéo trang web bạn làm lên hàng top, dù đó là những backlink chất lượng hay không chất lượng. Tuy nhiên, các thuật toán của ông lớn Google không ngừng phát triển, chúng đã xóa tan những cách làm mang tính áp đặt, kỹ thuật ấy lại.

Nếu là người nằm trong nhóm những seoer lỗi thời này, bạn cần thay đổi cách nhìn nhận và cập nhật những thuật toán thay đổi hàng năm của Google. Không chỉ vậy, hãy ngừng toàn bộ việc đi backlink không kiểm soát, spam lung tung như trước đây. Để vận hành tốt kỹ thuật này, hãy bắt đầu lựa chọn những backlink có chất lượng tốt, có cùng chủ đề, cùng độ tin tưởng tương đối với website là tốt nhất.

Dốc toàn lực SEO một lần là đủ

Nếu SEO tức tốc trong một thời gian ngắn, SEO web trong một vài tháng trời rồi dừng lại, bạn sẽ mất tất cả công sức mình đã làm! Từ vấn đề này, hãy nhìn nhận thật nghiêm túc về nghề SEO, các công cụ làm SEO, các tư duy làm SEO của mỗi người. Việc kết thúc SEO một trang web dù đang ở giai đoạn có kết quả tốt hoặc không như mong đợi cũng khiến bạn thất vọng.

Các dự án SEO chớp nhoáng sớm muộn gì cũng sẽ nhận những kết quả như: các thuật toán mới update ảnh hưởng đến trang web, bỏ xa sự cạnh tranh với các đơn vị khác, nội dung không được cập nhật thường xuyên, liên kết trong web hỗn loạn, không phát huy tác dụng,…

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Nói đến đây, chắc chắn bạn đã nhận ra phần nào những hạn chế của việc SEO web chóng vánh. Vì vậy, trước khi thay đổi cách làm việc, bạn hãy thay đổi tư duy làm nghề của mình sao cho đúng đắn và hiệu quả nhất.

Nhồi nhét từ khóa là cách làm phản tác dụng

Hãy tưởng tượng chính bạn cảm thấy khó chịu như thế nào khi đọc một đoạn text được nhồi nhét từ khóa quá nhiều. Cần nhớ rằng: SEO là vận hành các kỹ năng chuyên môn để đưa một trang web từ con số 0 đến ngày càng gần với người dùng. SEO không phải là việc sử dụng các kỹ thuật, tiểu xảo để nhanh chóng giành top, đạt thứ hạng.

Cụ thể hơn, bạn hãy nhìn nhận thực tế về cách đánh giá của Google đối với chất lượng bài viết ngày càng nâng cao. Nhiều người vẫn nghĩ Google đang đi ngược lại với SEO, đang cố gắng tìm cách chống đối lại SEO, làm SEO càng ngày càng khó. Có thể nói, đứng dưới góc độ của một công ty kinh doanh, người ta phải làm sao để ngày càng thu hút khách hàng, cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho họ. Đó cũng là điều mà Google đang làm mà thôi.

Mọi thuật toán mới cập nhật, mọi đánh giá thứ hạng của một website, mọi kết quả như chống lại sự nỗ lực của bạn thực chất đều là cách mà Google mang lại những kết quả tìm kiếm chất lượng nhất cho người dùng. Đồng thời, đó cũng là cách để kho tàng tri thức này loại bỏ những thành phần chơi tiểu xảo, không chất lượng.

Lạm dụng quá nhiều các kỹ thuật SEO

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Một trong những tư duy sai lầm của các seoer hiện nay chính là vận hành quá nhiều vào các kỹ thuật mà quên đi tác động của chúng đến website của mình như thế nào. Hay nói cách khác, làm SEO chỉ chăm chăm áp dụng kỹ thuật như áp dụng cứng một công thức toán học, một cách giải nhất định.

Như đã nói, làm SEO là cần có tư duy, cần có cách đánh giá tình hình thực tế đúng chuẩn và tìm đúng hướng đi. SEO công thức chỉ đúng cho một thời điểm nhất định. Cho đến khi một thành tố trong công thức ấy thay đổi chính là lúc bạn nhận ra công thức của mình lỗi thời, nhất là với những cập nhật chóng mặt của Google trong một vài năm trở lại đây.

Rất nhiều kinh nghiệm được các Seoer hàng đầu chia sẻ chính là làm SEO từ thực tế, SEO nên tự làm chứ không phải chăm chăm áp dụng các công thức có sẵn như trong sách vở. Seoer không thể cứng nhắc mà phải cập nhật tình hình mỗi ngày, đưa ra những cách làm tối ưu nhất.

Đừng nghĩ rằng web top là những website có chất lượng tốt nhất

Trong những tư duy sai lầm của các seoer có bao gồm việc cho rằng website đứng top là website có chất lượng tốt nhất. Nếu theo dõi từ đầu đến giờ, bạn sẽ thấy: website đứng top có thể là kết quả của quá trình áp dụng công thức có sẵn; có thể là thành quả của việc dồn hết tâm sức làm SEO rồi bỏ bẵng; hoặc cũng có thể đứng top cao là nhờ backlink được Google đánh giá cao;…

Sai lầm khiến chiến lược SEO trở nên lỗi thời cấu trúc liên kết chuẩn nội bộ website, SEo từ khóa, Quản trị website

Điểm chung của những trường hợp nêu trên chính là kết quả của tư duy sai lầm khi làm SEO của nhiều người. Vậy các web đứng top có con đường hình thành như vậy có phải là những web chất lượng nhất? Câu trả lời là không.

Cần nhớ: trang web tốt nhất là những trang web mang lại nhiều kiến thức cho người dùng nhất. Việc đánh giá tốt hay chưa tốt này phải được công nhận bởi thực tế sử dụng của người dùng. Và ông lớn Google cũng đang đưa ra những cách thức chọn lọc tối ưu đối với các website nhằm mang tới giá trị kiến thức tốt nhất. Vì vậy, SEO bền vững chính là SEO nhắm tới lợi ích của khách hàng và SEO trên tư duy vì lợi ích chung.

Chi phí làm SEO không đáng kể?

Hãy nhớ rằng: bạn bắt đầu một website từ con số 0 và hướng nó tới vị trí top 1,2 – tức vị trí tiếp cận tốt nhất với khách hàng, kéo họ về với những sản phẩm của mình. Trên con đường ấy, bạn phải đấu chọi với hàng trăm, hàng nghìn các đối thủ cạnh tranh cùng ngành.

Với nhiều người, internet là môi trường kinh doanh không cần vốn. Nhưng để đạt được vị trí như mong muốn, bạn phải đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ. Đừng lầm tưởng về chi phí làm SEO ít tốt nhất nên được thay đổi từ ngày hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHAT 💬 ZALO