Vì sao cần phân loại từ khóa ?

Hôm nay công ty seo online chúng tôi sẽ cho các bạn biết vì sao phải phân loại từ khóa vì từ khóa có nhiều loại mà một bài viết quan trọng nhất là phải có từ khóa để giúp bài viết của trang web chúng ta được nhiều người biết đến.

  • Phân loại từ khóa
  • Vì sao cần phân loại từ khóa

– Để xác định mục đích

– Để tìm kiếm những cơ hội mới

Sau khi đã có những dữ liệu lượng search, độ cạnh tranh, xu hướng tìm kiếm…Các doanh nghiệp phải đến 1 bước tiếp theo rất quan trọng đó là phân loại từ khóa. Ở bước này, doanh nghiệp cần phải để ý đến 3 tiêu chí sau :
– Độ cạnh tranh thấp
– Lượng tìm kiếm cao
– Tỷ lệ chuyển đổi (ROI) cao

Chúng ta sẽ sắp xếp từ khóa theo 3 tiêu chuẩn này. Nhờ có 3 tiêu chuẩn này thì mỗi doanh nghiệp có thể xác định được rằng từ khóa chủ đạo sắp tới sẽ là gì? doanh nghiệp sẽ có chiến lược SEO ra sao?
Khi từ khóa nào đáp ứng được 3 tiêu chí như trên: Đó chính là từ khóa tiềm năng. Từ đó sẽ có những bộ từ khóa tiềm năng và hiệu quả cao.

Phân loại từ khóa theo mục đích

Thứ nhất, chúng ta có thể phân loại từ khóa theo mục đích người dùng, việc này cũng giống như cách Google phân loại từ khóa khi tính toán thứ hạng website

Vì sao cần phân loại từ khóa ?, SEo từ khóa, Quản trị website

Từ khóa thông tin: Đây là từ khóa được dùng khi người dùng muốn tìm kiếm thông tin.

Ví dụ: Thời tiết Hà Nội. Cách luộc rau…

Từ khóa giao dịch:

Người dùng sử dụng từ khóa này khi muốn thực hiện một hành động, một giao dịch nào đó. Đó có thể là tải về một tài liệu, mua một sản phẩm, đăng ký thành viên, đặt chỗ một dịch vụ… Những người này có thể muốn tìm kiếm thông tin, nhưng mục đích cuối cùng của họ là hoàn thành việc gì đó. Ví dụ: quần áo giá rẻ, mua laptop vaio…

Định hướng: Người dùng tìm kiếm theo cách này khi họ đã biết trang web họ muốn tới là gì. Ví dụ: Google Chrome, Google Chrome, Facebook, eBay.

Tìm ra những cơ hội mới

Chúng ta cũng có thể phân loại từ khóa theo lượng tìm kiếm của nó. Google đã có lần nói rằng: “20% từ khóa tìm kiếm trên Google là những từ chưa hề được tìm kiếm trong 90 ngày trước đó”. Điều này có nghĩa là liên tục có những từ khóa mới ra đời, cơ hội dành cho bạn chính là ở những từ khóa này. Trung bình mỗi ngày có hơn 1 tỷ lượt tìm kiếm trên Google, do đó mỗi quý sẽ có 18 triệu từ khóa mới ra đời.

Những từ khóa mới này thường có số lượng tìm kiếm nhỏ, nhưng bù lại cạnh tranh thấp hơn và do đó dễ tối ưu hơn. Tối ưu những trang web này không đòi hỏi nhiều công sức, và với mức độ canh tranh thấp, chúng ta có thể tối ưu cho nhiều website hơn.

Vì sao cần phân loại từ khóa ?, SEo từ khóa, Quản trị website

Về độ dài, chúng ta có thể chia từ khóa thành 3 nhóm:

  1. Từ khóa ngắn: truyện, game, phim…
  2. Từ khóa trung bình: thể thao, thiết kế web, làm seo, đào tạo adwords…
  3. Từ khóa dài: học seo ở đâu, học seo giá rẻ, học seo tại hà nội, du lịch trung quốc giá rẻ

 

☎ Chi tiết liên hệ theme miễn phí: 0972.123.018

? https://www.facebook.com/ctyseoonline/

?Kho giao diện miễn phí cho anh em lựa chọn: https://seotukhoa.com.vn/du-an-thuc-hien/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHAT 💬 ZALO