Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

Dịch vụ seo giá rẻ là một trong những ngành “hot” nhất trên thị trường hiện nay cho những người trong lĩnh vực công nghệ thông tin.Những không phải ai làm nghề này cũng mang lại thành công cho mình mà phải cần những kinh nghiệm cũng như học hỏi và tiếp thu cái mới hàng ngày.Chính vì thế mà chúng ta cần phải biết những thủ thuật để có thể đưa website của mình lên top một cách nhanh chóng nhất.Mỗi năm google sẽ đưa ra nhiều thuật toán khác nhau để giúp tăng trải nghiệm của người dùng.Vì vậy cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2017 cũng sẽ khác hơn năm 2016.Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017 nhé.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

1. Cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017 là nội dung là “vua”

Nội dung chính là thứ giúp bạn trở nên nổi bật giữa một không gian tìm kiếm trực tuyến đông đúc. Wikipedia thường được đánh giá cao (nếu không muốn nói là cao nhất) nhờ nội dung dồi dào của nó.

“Các website được đánh giá dựa trên nội dung, vì vậy đừng viết những thứ nhạt nhẽo, rỗng tuếch hoặc kém bổ ích cho người đọc. Tránh sự lặp đi lặp lại hoặc ôm đồm quá nhiều nội dung không cần thiết, độ dài của mỗi bài nên từ 350 – 1.000 từ. Bạn cần đưa ra những nội dung mà mọi người thường tìm kiếm chứ không phải là những nội dung mà bạn thích”, Dan Clarke cho hay.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

2. Cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017 là  việc truy cập phải dễ dàng và nhanh chóng

Google đánh giá thấp các website không được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Đó là nguyên tắc đơn giản và phù hợp với xu hướng hiện tại, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin trên các thiết bị di động, đặc biệt là khi đối với nhiều người, smartphone chính là công cụ đầu tiên (đôi khi là duy nhất) để truy cập internet. Cũng chính vì vậy, tốc độ tải trang là yếu tố rất quan trọng.

“Hãy xây dựng website tương thích tốt với nhiều thiết bị và có tốc độ tải nhanh hơn bằng công nghệ mới HTML5“, Dan Clarke gợi ý.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

3.Cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017 là những liên kết ngoài giúp tăng mức độ tin cậy của website

Những liên kết ngoài (liên kết trỏ từ những trang web khác tới trang web của bạn) giúp lan truyền nội dung hiệu quả. Các website khác dẫn người dùng về website bạn càng nhiều, độ đáng tin cậy của bạn càng được Google đánh giá cao.

Có thể nói, những liên kết ngoài đóng vai trò như những “lá phiếu tín nhiệm”, cho Google biết rằng những nội dung của bạn là hữu ích, chất lượng vì mọi người đều muốn đọc. Đây là cách hiệu quả để website của bạn tiếp cận với nhiều người hơn.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

4. Cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017 là tăng lợi thế trong SEO với SSL (https)

Theo thông tin chính thức từ Google gần đây thì Google khuyến cáo các Webmaster rằng việc sử dụng chứng chỉ bảo mật SSL sẽ giúp website của họ được đánh giá cao hơn về bảo mật khi kết nối tới các sản phẩm của Google đặc biệt là công cụ Google Search. Đồng nghĩa sử dụng giao thức bảo mật SSL cho website sẽ được Google xem là một phần thước đo quan trọng đánh giá thứ hạng website hay chứng chỉ SSL giúp tăng lợi thế SEO cho Website.

Dù sự thay đổi thuật toán này chỉ ảnh hưởng đến khoảng 1% truy vấn trên toàn cầu và được đánh giá thấp hơn một vài tiêu chí quan trọng hơn như nội dung nhưng Google vẫn khuyến khích nên chuyển đổi website sang giao thức SSL để vừa nâng cao khả năng bảo mật cũng như sẽ được Google đánh giá vào các lần cập nhật mở rộng sắp tới.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

 

5.Cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017 là  content vẫn là số 1.

Content là vua đây là tiêu chí mà các blog luôn hướng tới. Một bài viết có nội dung chất lượng, độc nhất và có thông tin hữu ích cho người dùng thì luôn luôn được google đánh giá cao và đưa lên vị trí cao nhất trên kết quả tìm kiếm. Vì vậy, để SEO lên top google trong năm 2017 bạn nên chú trọng vào nội dung bài viết, tránh tình trạng đi copy sao chép lại bài viết của người khác.

Để google đánh giá cao bài viết của bạn, bạn phải làm tốt công đoạn SEO onpage bằng cách sử dụng plugin SEO By Yoast và thiết lập các thông số chính xác. Nó sẽ giúp bài viết của bạn đạt chuẩn SEO và google rất thích điều này. Hãy tạo nội dung thật chất lượng mình tin chắc trong thời gian không xa bài viết của bạn sẽ lên top google mà thôi.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

6.Cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017 là đó backlink ít nhưng chất.

Content là vua thì Backlink chính là nữ hoàng. Nhưng bạn đừng lầm tưởng cứ đi nhiều backlink là sẽ tốt, là sẽ lên top google nhanh. Đây chỉ là quan niệm của các năm trước. Ngày nay cỗ máy google ngày càng thông minh, khi đưa ra nhiều thuật toán khác nhau để đối phó với việc mua link tràn lan của các blog. Vì vậy bạn hãy cẩn thận trong việc đi link trong năm 2017.

SEO trong năm 2017 không chú trọng đi nhiều link mà chủ yếu đi ít link nhưng các link đó phải chất lượng. Các bài viết của mình hiện nay thường đi rất ít link, có bài mình không đi link nào cả. Nhưng mình đầu tư vào nội dung và mình thấy rằng các bài viết đó của mình vẫn vào top google nhưng phải trải qua thời gian lâu một chút. Vì vậy, nếu bạn đi link hãy chọn những link chất lượng nhất, đi ít thôi không nên đi nhiều để google không để ý đến trang web của bạn.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

7.Cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017 là chia sẻ nhiều lên mạng xã hội.

Từ năm 2016 Google cũng nêu ra rằng các bài viết được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội sẽ được đánh giá cao. Vì vậy xu hướng dịch vụ SEO giá rẻ trong năm 2017 cũng không thể thiếu việc chia sẻ bài viết lên mạng xã hội. Mạng xã hội nhất là Facebook có số lượng người dùng rất lớn. Khi bài viết của bạn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội này một lượng traffice tự nhiên sẽ theo dõi bài viết của bạn.

Giúp bài viết của bạn có được nhiều người quan tâm nên việc quảng bá sản phẩm rất dễ dàng. Chúng ta không chú trong việc quảng bá sản phẩm lắm ở đây việc chính của chúng là giới thiệu website đến với nhiều người và từ đó google cũng đánh giá cao bài viết giúp bài viết có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm. Trong các bài viết của mình bạn nên khuyến khích độc giả chia sẻ lên tường facebook hay các mạng xã hội họ hay tham gia. Cách tốt nhất làm việc này bạn hãy cài ngay plugin chia sẻ lên mạng xã hội để người đọc có cơ hội chia sẻ.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

8.Cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017 là xây dựng hệ thống site vệ tinh.

Một yếu tố khá quan trọng trong dịch vụ SEO giá rẻ tại TPHCM đó là xây dựng một hệ thống Site vệ tinh có cùng chủ đề với Blog của bạn. Đây là việc chủ động lấy những backlink chất lượng để điều hướng từ khóa quan trọng, từ khóa khó lên top giúp từ khóa đó lên top nhanh. Việc chủ động tạo ra nguồn backlink chất lượng giúp bạn không bị động trong việc đặt các link. Bạn biết đấy, chúng ta đặt các backlink ở nơi khác chỉ là ở nhờ thôi chúng ta khó quản lý nên nó sẽ không được lâu dài.

Một lưu ý về việc xây dựng hệ thống site vệ tinh đó là Site vệ tinh phải cùng chủ đề với site chính. Nội dung site vệ tinh phải chất lượng không kém với site chính. Hãy sử dụng IP khác với site chính để tránh tình trang bị google phát hiện. Đây là con dao hai lưỡi hãy xây dựng thật cẩn thận, không nên sử dụng qua nhiều site vệ tinh trong một website, chỉ lấy những backlink chất lượng tránh tình trang đặt backlink tràn lan. Đó là cơ hội để cỗ máy google cho bạn ra ở đảo đấy.

Những cách Seo giúp lên top google nhanh chóng năm 2017., SEo từ khóa, Quản trị website

Bạn đang muốn tìm một dịch vụ seo giá rẻ ,thiết kế website,làm video clip….cho doanh nghiệp của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.Công Ty Seo Online hoạt động nhiều năm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sáng tạo chúng tôi luôn thấu hiểu làm những điều gì là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.Những dịch vụ của công ty chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao,chúng tôi sẽ không làm các bạn thất vọng và khi đã tin tưởng và chọn dịch vụ của chúng tôi.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHAT 💬 ZALO