Công cụ nghiên cứu từ khóa của Google

Nhiều người làm SEO đang cố gắng và thử nghiệm để kiểm tra xem các công cụ có thực sự làm việc hay không, do đó, nếu có nhiều tiện ích và công cụ SEO hiệu quả nhất, có thể bạn sẽ không nhìn thấy nó ở đây. Hôm nay công ty seo online chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách hạn chế và sử dụng Google Keyword Tool

Trong bài này, bạn sẽ được học về:

  • Những hạn chế của Google Keyword Tool
  • Cách sử dụng Google Keyword Tool
  • Thiết lập các thuộc tính khu vực, ngôn ngữ và thiết bị
  • Tạo ý tưởng từ khóa
  • Các loại match
  • Thống kê số lượng tìm kiếm

Để tìm hiểu về công cụ này, trước tiên bạn cần tìm hiểu những chức năng của nó.

Điều đầu tiên bạn cần biết là những dữ liệu mà công cụ này cung cấp không đảm bảo đúng 100%, nhưng nó là nguồn thông tin chính xác nhất mà chúng ta có.

Có một vấn đề khác với công cụ này. Khi bạn sử dụng Google Keyword Tool để nghiên cứu từ khóa, công cụ sẽ cung cấp một list những từ khóa liên quan nhưng thực tế list này không đầy đủ. Đôi khi chúng bỏ qua những từ khóa chất lượng, thứ sẽ làm bạn mất đi một lượng không nhỏ khách hàng tiềm năng

Trong bài này, chúng ta sẽ học về 4 chức năng chính trong công cụ:

  1. Cài đặt ngôn ngữ, khu vực và loại thiết bị
  2. Tạo ý tưởng từ khóa
  3. Các loại match
  4. Số lượng tìm kiếm
  5. Cài đặt ngôn ngữ, khu vực và loại thiết bị

Google thu thập dữ liệu từ khắp nơi trên thế giới. Google cũng có thể biết người dùng đang sử dụng máy để bàn, laptop hay thiết bị di động để tìm kiếm thiết bị.

Công cụ này sẽ để mặc định ngôn ngữ, quốc gia của bạn và đặt mặc định loại thiết bị là máy để bàn.

Tuy vậy, để đảm bảo dữ liệu bạn thu được là chính xác, bạn cần quay lại kiểm tra những cài đặt này.

Công cụ nghiên cứu từ khóa của Google

  1. Viết ý tưởng từ khóa

Công cụ nghiên cứu từ khóa này có khả năng đề xuất những từ khóa liên quan dựa trên từ khóa bạn nhập vào. Tính năng này cho phép bạn thu thập một lượng lớn dữ liệu, là những từ khóa mà bạn có thể chưa bao giờ nghĩ tới.

  1. Loại so sánh

Với mỗi từ khóa, bạn sẽ đồng thời biết luôn số lượt tìm kiếm trung bình của từ đó trong một tháng. Mặc định của loại so sánh (hay đối sánh) là so sánh rộng, và nói chung kết quả trả về sẽ lớn hơn nhiều kết quả thực tế. Để có được số liệu chính xác, hãy di chuột đến góc trên bên phải và đổi kiểu so sánh thành

so sánh chính xác.

Có 3 loại so sánh và mỗi cái dùng cho một việc nhất định. Nói chung, chúng ta muốn chính xác số lượng tìm kiếm của một từ khóa, và phần lớn SEO sẽ chọn so sánh chính xác.

Chúng ta sẽ xem qua định nghĩa của Google về 3 kiểu so sánh và ví dụ thực tế minh họa sự khác biệt của 3 kiểu so sánh này.

So sánh rộng: Cho bạn biết tổng số lượng tìm kiếm của một từ khóa và các từ khác có liên quan đến nó. Đây là số lượng tìm kiếm của từ khóa đó cùng với từ đồng nghĩa, từ liên quan và các biến thể khác của từ bao gồm cả dạng viết sai chính tả của từ đó.

So sánh chính xác: số lượng tìm kiếm của chính xác từ khóa đó

Nếu bạn lựa chọn so sánh chính xác, số liệu trả về là số lượng tìm kiếm của chính xác từ khóa đó. Bạn sẽ thấy so với so sánh rộng, số liệu này thấp hơn rất nhiều vì so sánh chính xác không bao gồm kỳ dữ liệu nào khác ngoài số lượng tìm kiếm cho duy nhất từ khóa bạn đang tìm.

  1. Số lượng tìm kiếm

Trong phần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một trong những thông số quan trọng nhất bạn cần thống kê và đưa vào trong báo cáo từ khóa.

Chúng ta sẽ sử dụng định nghĩa chính thức của Google và bổ sung thêm những ví dụ thực tế để giải thích thêm về những khái niệm này:

Số lượng tìm kiếm trung bình mỗi tháng của cả thế giới:

Công cụ nghiên cứu từ khóa của Google

Riêng tên gọi đã nói lên đầy đủ ý nghĩa của nó. Đây là số liệu trung bình của 12 tháng gần nhất. Số liệu này cũng thay đổi tùy theo loại so sánh mà bạn lựa chọn.

Số lượng tìm kiếm trung bình một tháng của một khu vực:

Khi bạn chỉ đích danh một ngôn ngữ hoặc một khu vực cụ thể, số liệu trả về là số liệu dành riêng cho khu vực đó. Cũng giống như ở trên, đây là số liệu trung bình của 12 tháng gần nhất và sẽ thay đổi tùy vào loại so sánh mà bạn lựa chọn.

☎ Chi tiết liên hệ theme miễn phí: 0972.123.018

?  https://www.facebook.com/ctyseoonline/

? Kho giao diện miễn phí cho anh em lựa chọn: https://seotukhoa.com.vn/du-an-thuc-hien/

Blog mkt thank!

“Cảm ơn bạn đã ghé xem blog, hãy cùng trải nghiệm những nội dung trên blog với tâm trạng tuyệt vời, nếu được hãy để lại cảm nhận của bên trên những bài viết từ blog…”

~ Seo Từ Khóa Blog
Công ty: sơn epoxy; Dịch vụ: thi công sơn; Review: đông khải; Cung cấp: hộp nhựa trong; Dịch vụ: in hiflex; Công ty: mua bán inox nhôm; Dịch vụ: in hiflex giá rẻ; Blog: sài gòn list; Dịch vụ: sơn nền nhà xưởng; Sản phẩm: inox 316; Công ty: kỹ thuật điện việt; Sản phẩm: inox 304; Công ty: sơn nước kim loan; Blog: đông khải; Sản phẩm: sơn epoxy; Sản phẩm: cảm biến độ ẩm; Blog: trung đan; Blog: mẫu lạ; Dịch vụ: thiết kế website; Dịch vụ: in tranh dán tường; Review: heytv

bảng hiệu cuộc sống công ty dịch vụ công ty sản xuất Dịch vụ SEO gia đình hộp giấy In bạt Hiflex in gia công in hiflex In hiflex giá rẻ In hiflex nhanh In hiflex quảng cáo In hiflex tại TPHCM in offset inox thép in trên nhựa in ấn kinh doanh kỹ năng làm đẹp may đồng phục món ngon phong thủy phụ nữ quần áo sản phẩm sức khỏe Theme website miễn phí thi công quảng cáo thiết kế web Thiết kế WEBSITE thời trang Tin tức tổng hợp in ấn túi giấy tư vấn vật tư xây dựng xã hội ăn uống

Nội dung bởi Seo Từ Khóa