Kỹ thuật tối ưu onpage và seo từ khóa

Kỹ thuật tối ưu onpage và seo từ khóa, SEo từ khóa, Quản trị website

Nói một cách đơn giản , chèn từ khóa hợp lý sẽ giúp nâng thứ hạng cho trang web nhưng chèn như thế nào và ở đâu , mật độ bao nhiêu . tất cả sẽ được tôi giới thiệu ở công ty seo online chúng tôi. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn .

  1. Tiêu đề trang

Ta sẽ thấy tiêu đề  trang trong code html, vị trí của nó nằm giữa 2 thẻ < title > và </title >  ví dụ : < title > nội dung tiêu đề trang < /title >

Tiêu đề trang là thành phần on-page quan trọng nhất vì máy tìm kiếm rất quan trọng yếu tố này do vậy bạn phải nhớ chèn từ khóa vào tiêu đề trang . Ngoài ra trong bảng tìm kiếm kết quả tiêu đề trang là thành phần nổi bật nhất , có kích thước lớn nhất , màu nổi nhất so với tất cả các thành phần khác . Tiêu đề trang cũng được dùng làm đường link dẫn đến trang web đích  .Vì vậy bạn cần phải đảm bảo có một tiêu đề trang ngắn gọn , chiều dài không quá 70 ký tự, để tránh bị cắt ngắn trong bảng kết quả.

Kỹ thuật tối ưu onpage và seo từ khóa, SEo từ khóa, Quản trị website

 

  1. Thẻ mô tả

< meta name = “ description” content=” nội dung thẻ mô tả”/>

Nội dung thẻ mô tả được dùng để tóm tắt , giới thiệu trang web. Đồng thời nó cũng sử dụng làm phần mô tả cho 1 đường link khi nó xuất hiện trên mạng xã hội.

Thẻ mô tả không dùng trong việc tính toán thứ hạng nhưng lại rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Cùng với tiêu đề, thẻ mô tả là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng có khi họ tìm kiếm trên google . một đoạn mô tả hấp dẫn , có chứa từ khóa ( sẽ được bôi đậm nếu nó chứa cụm từ tìm kiếm ), chắc chắn sẽ mang lại nhiều lượt truy cập hơn.

  1. Địa chỉ URL

URL là một yếu tố dùng để xếp hạng , do vậy bạn cũng nên chèn từ khóa khi có thể , các từ nên phân cách bằng dấu gạch ngang.

Khi cần thiết bạn nên nhờ đội ngũ kỹ thuật chỉnh sửa lại địa chỉ URL khi thay đổi một địa chỉ đã có , nhớ sử dụng redirect 301 từ trang cũ sang trang mới. việc này sẽ đảm bảo trang mới được kế thừa tất cả sức mạnh của trang cũ.

  1. Thẻ Heading

Cấu trúc các thẻ heading

<h1> Heading</h1>

<h2> subheading</h2>

<h1> là thẻ Heading. Heading chính là dòng chữ to nhất  thường nằm ở phần trên cùng của mỗi bài báo. Còn ở dưới là nội dung bài viết là những sub-heading (h2), là những đoạn text có kích thước nhỏ hơn. Tóm lại heading là phần quan trọng nhất việc làm seo , kế đến là cá Sub-Heading.

Kỹ thuật tối ưu onpage và seo từ khóa, SEo từ khóa, Quản trị website

  1. Nội dung bài viết

Sử dụng từ khóa trong thân bài viết sẽ rất hữu ích, chừng nào nó được chèn 1 cách hợp lý và tự nhiên, bạn cần tránh nhồi nhét từ khóa vì không chỉ bạn mất điểm trong mắt người dùng mà trang web của bạn có thể bị phạt từ Google. Nhẹ thì mất thứ hạng , nặng thì biến mất luôn khỏi cơ sở dữ liệu của các máy tìm kiếm..

  1. Hình ảnh

Nhớ chèn từ khóa vào bên trong tên ảnh cũng như trong thẻ mô tả ảnh của bất kì ảnh nào trên web, việc này sẽ giúp tăng thứ hạng của website

  1. Thẻ từ khóa

Bạn không cần quan tâm đến thẻ từ khóa ( vì nó không còn được các máy tìm kiếm sử dụng trong công thức tính toán thứ hạng).

 

☎ Chi tiết liên hệ theme miễn phí: 0972.123.018

https://www.facebook.com/ctyseoonline/

? Kho giao diện miễn phí cho anh em lựa chọn: https://seotukhoa.com.vn/du-an-thuc-hien/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHAT 💬 ZALO