Cách mở rộng từ khóa trong seo hiệu quả nhất

Cách mở rộng từ khóa trong seo hiệu quả nhất, SEo từ khóa, Quản trị website

Hiện nay, Việt Nam nước ta là nước đang phát triển nên tất cả các lĩnh vực kinh doanh muốn mở rộng thị trường , muốn được nhiều người biết đến thì phải tận dụng vào những công ty seo. Hôm nay công ty seo online chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho các bạn về các mở rộng từ khóa và làm cách nào để tìm kiếm thêm những từ khóa tiềm năng cho bạn.

 Một khi bạn đã có được danh sách từ khóa gốc, chúng ta nên tìm cách tối đa hóa doanh thu bằng cách bổ sung thêm những từ khóa tiềm năng khác mà hiện giờ chúng ta chưa biết. Ngoài danh sách từ khóa gốc, còn rất nhiều từ khóa liên quan khác mà có thể được người dùng sử dụng nhiều hơn, được tìm kiếm nhiều hơn trong khi bị cạnh tranh ít hơn.

Những từ khóa chưa biết này có thể khó tìm nhưng rất đáng tìm.

Tin tốt là có rất nhiều công cụ miễn phí giúp bạn tìm ra những từ khóa dạng này, miễn là bạn có kinh nghiệm để có thể phát hiện ra những cơ hội tiềm năng.

Chúng ta sẽ cùng mở rộng danh sách từ khóa bằng cách sử dụng các công cụ sau:

  1. Google Trends

Mở Google Trends và làm quen với giao diện của nó. Bạn có thể chỉ rõ loại tìm kiếm nào mình muốn sử dụng (hình ảnh, web, tin tức, sản phẩm và Youtube). Bạn cũng có thể chỉ rõ khu vực tìm kiếm, khoảng thời gian tìm kiếm cũng như chỉ ra thư mục mà bạn muốn hướng tới.

Để các thiết lập mặc định và gõ vào ô tìm kiếm cụm từ thiết kế logo, bạn sẽ thu được danh sách các từ liên quan đang được quan tâm nhiều:

Cách mở rộng từ khóa trong seo hiệu quả nhất, SEo từ khóa, Quản trị website

Lưu ý khi tìm kiếm từ khóa theo Google Trends, bạn phải chú ý loại bỏ những từ khóa không liên quan đến lĩnh vực hoạt động của mình. Cụ thể là: “thi thiết kế”

Các từ khóa mới  : logo design, logo đẹp, làm logo, thiet ke logo, thiết kế web, thiết kế website. Đừng quên, sắp xếp những từ khóa mới vào các thư mục tương ứng.

  1. Tính năng gợi ý tự động của Google

Nếu bạn chưa từng biết đến công cụ này trước đây, nó đơn giản là tính năng gợi ý từ ngữ của Google. Ngay khi bạn đang gõ những ký tự đầu tiên trong ô tìm kiếm, Google sẽ tự động trả về những từ hoặc cụm từ đầy đủ chứa các ký tự đó. Đây có thể là những từ hoặc cụm từ mà bạn đã từng tìm kiếm và được Google lưu lại hoặc có thể do chúng được mọi người tìm kiếm nhiều nên đã tạo thành xu hướng.

Có thể bạn không biết, đây chính là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất.

Google sẽ đề xuất tất cả những từ và cụm từ liên quan – đó là những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất mà có chứa từ khóa của bạn.

 Cung cấp 2 dịch vụ chính là thiết kế logo và thiết kế website

Cách mở rộng từ khóa trong seo hiệu quả nhất, SEo từ khóa, Quản trị website

Với danh sách ở bên, ngoại trừ “thiết kế logo online free” và “thiết kế logo bằng photoshop”, tất cả những từ khóa còn lại đều phù hợp với lĩnh vực của mình, và chúng ta có thể bổ sung vào danh sách từ khóa của mình.

Bước 3: Sáng tạo từ khóa

Đây là phần hay nhất của toàn bộ quá trình, bởi vì bạn sẽ mời bạn bè, đồng nghiệp ra quán cafe và hỏi họ trong lúc đang nhâm nhi tách café nóng hổi. Bạn sẽ nói với họ về sản phẩm hay dịch vụ của mình và hỏi họ những từ khóa họ sẽ dùng để tìm kiếm những sản phẩm đó.

Chúng tôi biết, việc này có vẻ hơi thủ công. Nhưng tựu chung lại, chúng ta tối ưu web để phục vụ con người, chứ không phải máy tìm kiếm. Đây chính là phương pháp nghiên cứu thị trường thú vị nhưng đầy hiệu quả và bạn sẽ ngạc nhiên về những kết quả mà nó mang lại.

Đôi khi, bạn bè và đồng nghiệp không thể đưa ra ý tưởng nào mới nhưng qua đó bạn cũng biết rằng từ khóa nào đang được quan tâm và sẽ dành nhiều thời gian để tối ưu cho những từ đó. Ví dụ: sau khi hỏi bạn bè anh ta lại bổ sung thêm được những từ khóa sau đây:

  • Dịch vụ tạo logo
  • Dịch vụ thiết kế logo
  • Mẫu thiết kế logo đẹp
  • Những thiết kế logo đẹp
  • Logo cho công ty
  • Tạo logo cho doanh nghiệp

Bổ sung chúng vào danh sách từ khóa, kiểm tra thêm một lần nữa xem chúng có phù hợp với ngành kinh doanh của bạn cũng như sử dụng Google keyword tool để kiểm tra lượng tìm kiếm.

  1. Sử dụng công cụ Keyword Planner của Google

Hiện giờ, chúng ta đã có bộ từ khóa khá đầy đủ. Bước cuối cùng là tìm thêm những từ khóa liên quan qua bộ công cụ Keyword Planner của Google.

Bạn làm việc này bằng cách copy toàn bộ từ khóa vào ô đầu tiên “Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn” trong phần “Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo”

Chọn khu vực cũng như ngôn ngữ mục tiêu cho chiến dịch (Việt Nam và Tiếng Việt). Click vào “lấy ý tưởng”. Bạn được chuyển đến trang kết quả. Click vào ô “ý tưởng quảng cáo ở menu ngang”, bạn sẽ nhận được danh sách những từ khóa liên quan cùng với số lượng tìm kiếm đi kèm. Click vào biểu tượng “Tải về” và bạn sẽ có danh sách những từ khóa liên quan kèm theo đầy đủ thông tin về lượng tìm kiếm và mức độ cạnh tranh của chúng. Bổ sung các từ mới này vào danh sách gốc.

Tóm lại chúng ta có 3 bước

Bước 1: Lọc danh sách gốc

Bước 2: Thu thập dữ liệu từ Keyword Planner

Bước 3: Cập nhật các từ khóa mới vào bảng từ khóa gốc

Kết quả cuối cùng:

Từ 6 từ khóa gốc, sau một thời gian ngắn hiện giờ chúng ta đã có trên 50 từ khóa với lượng tìm kiếm từ trung bình đến lớn. Không phải tất cả những từ này đều được sử dụng nhưng ít nhất chúng ta đã có cái để lựa chọn. Nếu các bạn muốn Seo hãy liên hệ với chúng tôi .

☎ Chi tiết liên hệ theme miễn phí: 0972.123.018

 ? https://www.facebook.com/ctyseoonline/

 ?Kho giao diện miễn phí cho anh em lựa chọn: https://seotukhoa.com.vn/du-an-thuc-hien/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHAT 💬 ZALO